Công ty Cổ phần Du lịch – Dịch vụ Hội An vinh dự được trao giải Sao Vàng Đất Việt 2015

07/10/2015

Công ty Cổ phần Du lịch – Dịch vụ Hội An vừa được trao giải Sao Vàng Đất Việt 2015 cùng với 200 doanh nghiệp trên toàn quốc. Giải thưởng do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao cho những doanh nghiệp có sự phát triển ổn định, bền vững, duy trì số lao động, quan tâm đến trách nhiệm đối với người lao động và xã hội, tôn vinh các thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Công ty hiện có 6 đơn vị trực thuộc là Trung Tâm Lữ hành Hội An, Xí nghiệp Giặt Hội An, Hội An Hotel, Hội An Beach Resort, khách sạn Ven sông Bàn Thạch và khu nghỉ dưỡng Tam Thanh với giá trị tài sản hàng trăm tỷ đồng. Tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân 5 năm là 18,6%; lợi nhuận trước thuế tăng gấp 4,26 lần; cổ tức tăng 5,77%; thu nhập của người lao động cũng tăng 82,5%.

Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Công ty Cổ phần Du lịch – Dịch vụ Hội An đã được đăng ký bảo hộ trong nước và nước ngoài. Hiện Công ty là đơn vị kinh doanh du lịch – dịch vụ hàng đầu của tỉnh Quảng Nam, phấn đấu trở thành 1 trong 5 thương hiệu du lịch có quy mô lớn, hiệu quả cao tại miền Trung, chiếm thị phần từ 15-20% tại thị trường du lịch Quảng Nam

Icon Play video