Thư chúc mừng nhân kỷ niệm 34 năm ngày thành lập công ty

14/08/2024

Thân ái chào toàn thể anh chị em cán bộ, công nhân viên và người lao động Công ty!

Hôm nay, trong dòng cảm xúc nhân kỷ niệm ngày thành lập Công ty CP Du lịch - Dịch vụ Hội An, 15/8/1990 - 15/8/2024, thay mặt Ban điều hành, tôi gửi đến toàn thể anh chị em tình cảm thân thương nhất!

DLHA - nơi chúng ta cùng nhau làm việc, gắn bó, cống hiến, xây dựng và phát triển, vì Công ty và vì chính mỗi chúng ta. Bởi mục tiêu đó, chúng ta đã đi cùng nhau trên hành trình trải dài hơn 30 năm, có khó khăn và có thành công, có những niềm vui và có cả những trở ngại, nhưng trên hết, đó là ngôi nhà chung của tất cả anh chị em chúng ta. Nhân dịp 34 năm thành lập Công ty, cùng nhìn lại chặng đường đã đi, những thách thức mà chúng ta đã vượt qua, những thành quả mà chúng ta đã đạt được để vững tin cùng nhau hướng tới tương lai phát triển hơn nữa.

Ngược dòng quá khứ, tất cả chúng ta, nhất là những người đã gắn bó dài lâu với Công ty, đều không quên được những cột mốc quan trọng: từ tiền thân là Công ty Dịch vụ - Du lịch Hội An do được hợp nhất từ 2 công ty là Công ty Ăn uống - Dịch vụ và Công ty Dịch vụ - Du lịch vào năm 1990, cho đến Công ty Cổ phần Du lịch - Dịch vụ Hội An ngày nay; Công ty đã sở hữu các đơn vị thành viên là Hoi An Historic Hotel, Hoi An Beach Resort, Tam Thanh Beach Resort và Hoi An Travel.

Gần đây nhất, không ai có thể quên được “trận cuồng phong” mang tên Covid-19; không những gây tổn thất nặng nề cho hoạt động kinh doanh của Công ty nói riêng, mà ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu. Nhưng, bằng sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, Công ty chúng ta đã vượt qua được giai đoạn khó khăn, duy trì hoạt động, từng bước ổn định và khôi phục hoạt động kinh doanh.

Hơn 30 năm hình thành và phát triển, chúng ta tự hào về nơi chúng ta đã và đang làm việc, tự hào vì những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty đã được ghi nhận xứng đáng qua những danh hiệu, phần thưởng cao quý từ Trung ương đến địa phương và hơn hết là sự tín nhiệm của quý khách hàng, quý đối tác thân yêu. Đó chính là động lực để chúng ta tiếp tục phấn đấu hơn nữa để giữ vững và phát triển thương hiệu.

Anh chị em thân mến!

Sự nghiệp phát triển của doanh nghiệp luôn song hành giữa thách thức và cơ hội, nhất là trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt và nhiều rủi ro. Tôi hy vọng rằng, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau vượt qua, đoàn kết gắn bó để cống hiến cho sự phát triển của Công ty cũng chính là xây dựng cho sự thành công của mỗi cá nhân, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội ổn định của địa phương nói chung và ngành du lịch nói riêng.

Thay mặt Ban Điều hành Công ty, một lần nữa, tôi gửi đến toàn thể anh chị em lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt! Tôi tin rằng với sự đồng lòng và sự quyết tâm của toàn thể người lao động, chúng ta sẽ kế thừa và xây dựng Công ty phát triển ngày càng mạnh mẽ, bền vững.

Đoàn kết và thân ái!

                                                                                         TỔNG GIÁM ĐỐC

                                                                                  NGUYỄN THỊ NGỌC LAN

Icon Play video