Hoi An Hotel được trao Golden Circle 2015

23/12/2015

Thêm một lần nữa, Hoi An Hotel  được hàng triệu khách hàng trên mạng Agoda.com yêu mến bình chọn và trao giải thưởng Golden Circle 2015 - Giải thưởng Vàng thường niên 2015.

Giải thưởng Vàng thường niên 2015 của mạng đặt phòng trực tuyến hàng đầu và tăng trưởng nhanh nhất Châu Á này là sự ghi nhận một năm nhiều thách thức nhưng đầy triển vọng của Hoi An Hotel với những thành tựu nổi bật trong việc thực hiện các kênh phân phối trên mạng, các công cụ khuyến mãi cùng nhiều tiện ích cho khách hàng.

Thông qua Agoda.com, chất lượng dịch vụ, giá cả hấp hẫn củaHoi An Hotel đã chinh phục khách hàng trên phân khúc thị trường 4 sao. Đây là niềm vinh dự cho một khách sạn ra đời đầu tiên tại Hội An, mang phong cách resort và nằm ngay trung tâm phố cổ Hội An, xứng đáng là điểm đến an lành của du khách bốn phương, nơi thể hiện “lòng mến khách từ trái tim phố cổ”.

Những năm qua, Hoi An Hotel thường xuyên đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên sâu vào những giá trị văn hóa, tự nhiên và lịch sử của vùng đất và con người Hội An.Với kiến trúc đặc trưng kiểu Pháp, Khách sạn có 150 phòng xây dựng theo tiêu chí bảo vệ môi trường, sân vườn đạt chuẩn “Khách sạn xanh” theo tiêu chí “Bông sen xanh” của Tổng cục Du lịch Việt Nam, hệ thống dịch vụ liên hoàn với nhiều tiện ích.

Được trao Giải thưởng Vàng thường niên 2015, thêm một lần nữa, nơi hòa quyện giữa tự nhiên và nếp sống của người Hội An này được tôn vinh trên kênh phân phối qua mạng với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Icon Play video